THỦ TỤC ĐỂ MỞ ĐẠI LÝ SƠN GỒM NHỮNG GÌ ?

Để mở đại lý sơn hay bất cứ ngành nghề nào thì bạn cũng cần đăng kí kinh doanh theo đúng quy định của pháp luật. Đối với việc mở đại lý sơn thì thủ tục khá đơn giản. Nếu bạn đã từng kinh doanh hay có kinh nghiệm trong việc thành lập công ty thì không có khó khăn nào cả. Còn nếu bạn là người mới bắt đầu thì hãy tham khảo bài viết dưới đây cùng sơn VIVA để hiểu được thủ tục mở đại lý sơn thì cần những gì nhé.

1. LỰA CHỌN LOẠI HÌNH HOẠT ĐỘNG KINH DOANH KHI MỞ ĐẠI LÝ SƠN

Trước tiên bạn nên lựa chọn loại hình hình hoạt động bạn hướng đến. Mỗi loại đều sẽ có ưu và nhược điểm khác nhau. Do đó mình sẽ đưa ra những ưu, nhược điểm của hai hình thức này để bạn có thể đưa ra được lựa chọn phù hợp nhất.

A

Hình thức hộ kinh doanh

Ưu điểm: Đối với hình thức kinh doanh này bạn sẽ không cần đóng những khoản thuế doanh nghiệp lớn mà chỉ cần nộp thuế thu nhập cá nhân theo quy định của pháp luật. Việc đăng kí kinh doanh cũng khá đơn giản và nhanh chóng hơn tại các phòng đăng kí kinh doanh cấp huyện, xã, địa phương nơi bạn sinh sống.
Nhược điểm: Mở đại lý sơn theo hình thức hộ kinh doanh sẽ hạn chế về quy mô cửa hàng, chỉ có thể mở một cửa hàng duy nhất tại địa phương bạn đăng kí, không có tư cách pháp nhân và giới hạn số lượng lao động dưới 10 người.

Hình thức doanh nghiệp

Ưu điểm: Đối với hình thức doanh nghiệp thì có thể tiến hành kinh doanh và mở rộng quy mô, chi nhánh ở nhiều địa điểm khác nhau, số lượng lao động thì không giới hạn. Hoạt động quản lý kinh doanh đơn giản và chủ doanh nghiệp không cần nộp thuế cá nhân đối với khoản thu lợi nhận từ hoạt động kinh doanh.
Nhược điểm: Chỉ được thành lập duy nhất một doanh nghiệp tư nhân, phải nộp thuế doanh nghiệp khá lớn đồng thời chịu trách nhiệm vô hạn đối với tất cả các khoản nợ của doanh nghiệp do không có tư cách pháp nhân.

2. THỦ TỤC ĐĂNG KÍ KINH DOANH KHI MỞ ĐẠI LÝ SƠN

Sau khi đã lựa được hình thức kinh doanh nào phù hợp thì bước tiếp theo đó chính là tiến hành các thủ tục mở đại lý sơn theo pháp luật. Việc chuẩn bị các thủ tục mở đại lý phân phối sơn là rất quan trọng , đảm bảo duy trì hoạt động kinh doanh của cá nhân hay doanh nghiệp một cách rõ ràng, bảo vệ hoạt động kinh doanh của cửa hàng trước những rủi do trong kinh doanh.Hồ sơ này tùy thuộc vào loại hình doanh nghiệp mà bạn lựa chọn.

FB
Hình thức hộ kinh doanh

- Đơn đề nghị hộ kinh doanh:
  + Tên hộ kinh doanh
  + Ngành, nghề kinh doanh
  + Số vốn kinh doanh
  + Số lao động
- Bản sao xác thực CCCD/CMND/ Hộ chiếu của các chủ doanh nghiệp kinh doanh
- Các giấy tờ xác thực về hợp đồng thuê nhà/mặt bằng kinh doanh và giấy tờ xác thực mặt bằng kinh doanh đứng tên chủ hộ kinh doanh
- Giấy tờ pháp lý đối với cá nhân chủ hộ kinh doanh
- Biên bản ủy quyền của các thành viên còn lại trong gia đình về cá nhân thành viên trong gia đình đứng tên chủ hộ kinh doanh

Hình thức doanh nghiệp

- Đơn đề nghị đăng kí thành lập doanh nghiệp
- Bản sao xác thực các thành viên điều hành doanh nghiệp
- Danh sách, quyết định ủy quyền và giấu tờ hợp lệ của người đại diện theo ủy quyền
- Danh sách các thành viên đối với các công ty TNHH 2 thành viên trở lên
- Danh sách công ty hợp danh , công ty cổ phần...

Khi tiếp nhận hồ sơ, cơ quan đăng kí kinh doanh cấp huyện trao Giấy biên nhận và cấp Giấy chứng nhận đăng kí kinh doanh trong thời hạn 03 ngày làm việc, kể từ ngày nhận hồ sơ nếu có đủ các điều kiện sau:

  + Ngành nghề kinh doanh không thuộc ngành nghề bị cấm
  + Tên hộ kinh doanh dự định đăng ký phù hợp với quy định tại Điều 73 Nghị định này
  + Nộp đủ lệ phí đăng ký theo quy định

Trường hợp hồ sơ không hợp lệ, trong thời hạn 03 ngày làm việc  kể từ ngày nhận hồ sơ, cơ quan đăng kí kinh doanh cấp huyện phải thông báo rõ nội dung cần sửa đổi, bổ sung bằng văn bản cho người thành lập hộ kinh doanh.
Nếu sau 03 ngày làm việc, kể từ ngày nộp hồ sơ đăng ký hộ kinh doanh mà không nhận được giấy đăng kí hộ kinh doanh hoặc không nhận được thông báo yêu cầu sửa đổi, bổ sung hồ sơ đăng ký thì người đăng ký hộ kinh doanh có quyền khiếu nại theo quy định của pháp luật về khiếu nại, tố cáo.

Sản phẩm sơn VIVA- Tính năng ưu việt và sự khác biệt

Tự hào mang đến cho khách hàng 2 dòng sản phẩm chủ lực: Sơn nước kinh tế VIVA MAX và dòng sơn cao cấp VIVA NANO với các tính năng ưu việt:

Chống thấm: Với cơ chế tạo màng chuyên biệt giúp lớp sơn bền cứng, không ngậm nước, ngăn cản nước và hơi ẩm thấm vào tường, giảm khả năng bị nứt hở cho bề mặt bê tông.

Chống bụi bẩn, kháng khuẩn: Bề mặt sơn trơn nhẵn, phẳng mịn giúp cho bụi bẩn không thể bám trụ, làm cho bề mặt sơn sạch đẹp, không còn môi trường cho vi khuẩn sinh sôi.

Chống tia cực tím: Với công nghệ Nano và kỹ thuật nhiệt đới hóa hoàn toàn, sơn VIVA có thể chống tia cực tím độc hại cùng các tác nhân như nắng, gió, mưa bão gây hại cho nước sơn ngoài trời.
banner-4X

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ ASA GROUP QUỐC TẾ
Trụ sở: CNN Thanh Oai, Bích Hòa, Thanh Oai, Hà Nội.
Nhà máy sản xuất: CNN Thanh Oai, Bích Hòa, Thanh Oai, Hà Nội.
Tel: 0243 6282 333
Hotline: 0968 319 922
Fax: 0243 6282 333
Email: sonviva.vn@gmail.com
Website: sonviva.com

ĐĂNG KÝ ĐẠI LÝ SƠN VIVA

Nhằm đẩy mạnh thị trường, đưa các sản phẩm sơn chất lượng của Sơn Viva đến gần hơn với người Việt, chúng tôi tiếp tục tuyển đại lý, nhà phân phối độc quyền với nhiều chính sách và ưu đãi cực lớn.

TUYỂN ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI SƠN VIVA CHÍNH HÃNG, CHIẾT KHẤU HẤP DẪN 

3e33bc61-f39c-4b69-9e2f-56d55e7d48e0
Nhằm đẩy mạnh thị trường, đưa các sản phẩm sơn chất lượng của Sơn Viva đến gần hơn với người Việt, chúng tôi tiếp tục tuyển đại lý, nhà phân phối độc quyền với nhiều chính sách và ưu đãi cực lớn.
 

Bạn sẽ được gì khi trở thành đại lý phân phối độc quyền của Sơn Viva?

️Đảm bảo sơn chất lượng:

Chất lượng sản phẩm sơn tốt nhất thị trường được đông đảo người tiêu dùng đánh giá cao, đảm mang đến sự hài lòng và niềm tin từ khách hàng.

Chế độ hoa hồng hấp dẫn:

Sơn Viva xây dựng chế độ hoa hồng hấp dẫn cho đối tác phân phối, sẽ được nhận mức hoa hồng hợp lý từ doanh số bán hàng thực tế. Đồng thời có cơ hội được nhận thêm nhiều ưu đãi, thưởng khi hoàn thành tốt mục tiêu.

️Đào tạo chuyên sâu, chi tiết:

Trang bị cho đối tác kiến thức và kỹ năng chuyên môn, hiểu rõ về sản phẩm, quy trình sản xuất, cách tiếp cận thị trường và xây dựng mối quan hệ với khách hàng.
Bên cạnh đó, chúng tôi luôn sẵn sàng giúp đỡ đối tác trong mọi khía cạnh kinh doanh từ cung cấp thông tin chi tiết sản phẩm, tài liệu quảng c.áo đến hỗ trợ kỹ thuật và dịch vụ khách hàng.
Chúng tôi luôn coi đối tác như đồng đội cùng phát triển. Hãy liên hệ Trưởng Sơn Viva hợp tác để cùng mang đến những mẫu sơn chất lượng, đáng tin cậy, tại nên sự đột phá trên thị trường quý khách nhé!
 

Gọi ngay: 0968 319 922 Đăng ký tư vấn làm đại lý

Bài viết liên quan

KINH NGHIỆM MỞ ĐẠI LÝ SƠN CHO NGƯỜI MỚI BẮT ĐẦU
KINH NGHIỆM MỞ ĐẠI LÝ SƠN CHO NGƯỜI MỚI BẮT ĐẦU
MỞ ĐẠI LÝ SƠN CẦN BAO NHIÊU VỐN
MỞ ĐẠI LÝ SƠN CẦN BAO NHIÊU VỐN
BÍ QUYẾT SƠN TƯỜNG BỀN VÀ ĐẸP
BÍ QUYẾT SƠN TƯỜNG BỀN VÀ ĐẸP
HỆ THỐNG MÁY MÓC SẢN XUẤT SƠN NƯỚC
HỆ THỐNG MÁY MÓC SẢN XUẤT SƠN NƯỚC