TÌM HIỂU VỀ ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI SƠN ĐẠT CHUẨN

Trong những năm gần đây, ngành kinh doanh sơn đã có những bước phát triển vượt trội và nhu cầu tiêu thu sơn của người dân cũng tăng lên rất nhanh chóng. Ngày càng có sự ra đời của nhiều hãng sơn, cạnh tranh cũng mạnh mẽ hơn với các chiêu trò làm giả tinh vi che mắt người tiêu dùng.
Vậy nên trước khi chọn một đại lý phân phối sơn để bạn có thể yên tâm khi kinh doanh hoặc sử dụng thì điều đầu tiên bạn cần phải tìm hiểu về một đại lý phân phối sơn đạt chuẩn là gì ?

Đại lý phân phối sơn đạt chuẩn

Để đánh giá xem đây có phải là một nhà phân phối sơn đạt chuẩn hay không bạn nên quan tâm vào các yếu tố sau:

1. Thời gian hoạt động của đại lý phân phối sơn trên thị trường

Không dễ dàng để một đại lý hay một nhà phân phối sơn tồn tại từng ấy năm trong thị trường cạnh tranh khốc liệt này. Đại lý phân phối sơn nào càng hoạt động lâu trên thị trường thì càng có nhiều kinh nghiệm và sự uy tín của khách hàng. Một đại lý sơn đủ yên tâm cho bạn lựa chọn nên có số năm hoạt động trên thị trường từ 5 năm trở lên.

Công ty cổ phần Sơn VIVA Việt Nam được thành lập từ năm 2015 là công ty đa ngành nghề trong đó có sản xuất sơn nước, bột bả và chất chống thấm ViVa Paint là một trong những lĩnh vực được công ty chú trọng và đầu tư phát triển sâu. Bằng công nghệ của CHLB ĐỨC và được việt hóa nhằm phù hợp với khí hậu nhiệt đới gió mùa và thời tiết có biên độ thay đổi làm cho tính bền, tính co giãn của vật liệu cũng phải tương thích với khí hậu khắc liệt của Việt Nam. Đặc biệt,  sơn VIVA Piant được sản xuất với Công Nghệ NANO – tốt cho sức khỏe người sử dụng cũng như đội ngũ thợ sơn trực tiếp. Sơn VIVA tự tin sẽ mang lại cho bạn những sản phẩm tuyệt vời nhất, xứng đáng với sự tin tưởng của khách hàng trong thời gian  vừa qua.
1_3

2. Quy mô hoạt động của đại lý phân phối sơn

Để biết được quy mô hoạt động của đại lý phân phối sơn là điều khá khó khăn. Tuy nhiên với các đại lý sơn lớn và lâu năm thì ta có thể nhận thấy sự khác biệt ngay từ phong cách làm việc, tư vấn cho khách đến chế độ bảo hành cho khách hàng và minh bạch trong thông tin sản phẩm.
Với gần 10 năm hoạt động trong nghề Sơn VIVA hiểu khách hàng của mình hơn ai hết. Chúng tôi cam kết đưa đến khách hàng những sản phẩm tâm huyết và an toàn nhất. Với hàng trăm đại lý phân phối sơn lớn nhỏ dải khắp đất nước, Sơn VIVA hy vọng sẽ được đồng hành cùng bạn và được bạn yên tâm gửi gắm công trình “ thế kỷ ” sắp tới
Xem thêm danh sách các đại lý tại đây: https://sonviva.duy3.name.vn/dai-ly-342556

3. Đại lý phân phối sơn đạt CHUẨN là nhà phân phối sơn CHÍNH HÃNG

Điều nhất mạnh ở đây là CHÍNH HÃNG
Trên thị trường thật giả lẫn lộn như hiện nay thì việc lựa chọn đại lý phân phối sơn chính hãng không phải là điều đơn giản. Từng sản phẩm dù lớn dù nhỏ đều phải có giấy tờ và tem mác đầy đủ. Trước khi xuất kho để đến tay khách hàng cần phải được kiểm tra kỹ lưỡng.

Ngoài đầu tư về cơ sở vật chất, công nghệ sản xuất, Sơn VIVA còn đạt chuẩn quốc tế ISO 9001:2015 về Hệ thống quản lý chất lượng. Đây là bản tiêu chuẩn mới nhất của Quốc tế được áp dụng triển khai tại Việt Nam. Thông qua đó công ty cam kết không ngừng cải tiến chất lượng sản phẩm phục vụ nhu cầu tiêu dùng và bảo vệ môi trường, đóng góp tích cực cho xã hội.
2_2
Xem thêm chứng chỉ, chứng nhận sơn VIVA tại đây: https://sonviva.duy3.name.vn/chung-chi-chung-nhan-son-viva-342518

4. Chế độ bảo hành và hậu mãi của đại lý phân phối sơn

Một tiêu chí nữa để đánh giá đại lý phân phối sơn chuẩn là chính sách bảo hành, hậu mãi và ưu đãi cho khách hàng. Chế độ này được quy định theo chính sách của từng nhãn hàng, tuy nhiên thì việc bảo hành công trình đều được các đại lý phân phối sơn cam kết dài hạn. Cam kết hỗ trợ trong suốt quá trình kinh doanh, thường xuyên cung cấp các gói kích cầu giúp tối ưu hóa lợi nhuận cho đối tác.



CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ ASA GROUP QUỐC TẾ
Trụ sở: CNN Thanh Oai, Bích Hòa, Thanh Oai, Hà Nội.
Nhà máy sản xuất: CNN Thanh Oai, Bích Hòa, Thanh Oai, Hà Nội.
Tel: 0243 6282 333
Hotline: 0968 319 922
Fax: 0243 6282 333
Email: sonviva.vn@gmail.com
Website: sonviva.com

ĐĂNG KÝ ĐẠI LÝ SƠN VIVA

Nhằm đẩy mạnh thị trường, đưa các sản phẩm sơn chất lượng của Sơn Viva đến gần hơn với người Việt, chúng tôi tiếp tục tuyển đại lý, nhà phân phối độc quyền với nhiều chính sách và ưu đãi cực lớn.

TUYỂN ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI SƠN VIVA CHÍNH HÃNG, CHIẾT KHẤU HẤP DẪN 

3e33bc61-f39c-4b69-9e2f-56d55e7d48e0
Nhằm đẩy mạnh thị trường, đưa các sản phẩm sơn chất lượng của Sơn Viva đến gần hơn với người Việt, chúng tôi tiếp tục tuyển đại lý, nhà phân phối độc quyền với nhiều chính sách và ưu đãi cực lớn.
 

Bạn sẽ được gì khi trở thành đại lý phân phối độc quyền của Sơn Viva?

️Đảm bảo sơn chất lượng:

Chất lượng sản phẩm sơn tốt nhất thị trường được đông đảo người tiêu dùng đánh giá cao, đảm mang đến sự hài lòng và niềm tin từ khách hàng.

Chế độ hoa hồng hấp dẫn:

Sơn Viva xây dựng chế độ hoa hồng hấp dẫn cho đối tác phân phối, sẽ được nhận mức hoa hồng hợp lý từ doanh số bán hàng thực tế. Đồng thời có cơ hội được nhận thêm nhiều ưu đãi, thưởng khi hoàn thành tốt mục tiêu.

️Đào tạo chuyên sâu, chi tiết:

Trang bị cho đối tác kiến thức và kỹ năng chuyên môn, hiểu rõ về sản phẩm, quy trình sản xuất, cách tiếp cận thị trường và xây dựng mối quan hệ với khách hàng.
Bên cạnh đó, chúng tôi luôn sẵn sàng giúp đỡ đối tác trong mọi khía cạnh kinh doanh từ cung cấp thông tin chi tiết sản phẩm, tài liệu quảng c.áo đến hỗ trợ kỹ thuật và dịch vụ khách hàng.
Chúng tôi luôn coi đối tác như đồng đội cùng phát triển. Hãy liên hệ Trưởng Sơn Viva hợp tác để cùng mang đến những mẫu sơn chất lượng, đáng tin cậy, tại nên sự đột phá trên thị trường quý khách nhé!
 

Gọi ngay: 0968 319 922 Đăng ký tư vấn làm đại lý

Bài viết liên quan

KINH NGHIỆM MỞ ĐẠI LÝ SƠN CHO NGƯỜI MỚI BẮT ĐẦU
KINH NGHIỆM MỞ ĐẠI LÝ SƠN CHO NGƯỜI MỚI BẮT ĐẦU
MỞ ĐẠI LÝ SƠN CẦN BAO NHIÊU VỐN
MỞ ĐẠI LÝ SƠN CẦN BAO NHIÊU VỐN
BÍ QUYẾT SƠN TƯỜNG BỀN VÀ ĐẸP
BÍ QUYẾT SƠN TƯỜNG BỀN VÀ ĐẸP
HỆ THỐNG MÁY MÓC SẢN XUẤT SƠN NƯỚC
HỆ THỐNG MÁY MÓC SẢN XUẤT SƠN NƯỚC